• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

TRƯỜNG THPT LÊ HỒNG PHONG SÔI NỔI VỚI HOẠT ĐỘNG TẾT SUM VẦY NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày đăng

Với mong muốn chăm lo cho mọi đoàn viên công đoàn và người lao động đón Tết đầm ấm; mọi người, mọi nhà đều có Tết; sáng ngày 03/02/2024, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Trường THPT Lê Hồng Phong phối hợp với nhà trường đã tổ chức hoạt động Tết sum vầy nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự có đ/c Trần Thị Lệ Thủy – BT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch CĐ nhà trường. Tại chương trình, đại diện BGH nhà trường, BCH Công đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc tết các đoàn viên công đoàn cùng gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc; cùng nhau điểm lại những thành quả đạt được trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước của toàn thể cán bộ nhà giáo người lao động trong năm 2023. Cũng nhân dịp này, Công đoàn nhà trường đã thăm hỏi, động viên những đoàn viên, người lao động đau ốm, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ Tết cho đoàn viên là hơn 35 triệu đồng.

BCH Công đoàn cũng đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn sum vầy – Tết vạn điều may” nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn nhân dịp tết đến, xuân về. Tham gia hội thi có 11 đội đến từ 11 tổ công đoàn trường THPT Lê Hồng Phong.

Các đội thi đã chuẩn bị chu đáo nguyên liệu chế biến các món ăn, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đậm tình cảm và ý nghĩa yêu thương, gắn kết trong ngày Tết. Sau thời gian tập trung cho việc chế biến và trưng bày các món ăn, các tổ đã trình bày 11 món ăn trông khá đẹp mắt, với nhiều màu sắc, hương vị đậm đà mang phong cách bày trí của miền quê trung bộ, với các chủ đề mâm cỗ hết sức ý nghĩa, ấm cúng…. Theo đánh giá của ban giám khảo, các đội thi đã có nhiều món ăn đa dạng, trình bày sáng tạo, trang trí tinh tế, màu sắc hài hòa. Đây là cơ hội cho các anh chị em giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho tổ Thể dục – Giáo dục Quốc phòng; 02 giải nhì cho tổ Địa lý và Tin học; 03 giải ba cho tổ Vật lý, tổ Ngữ văn và tổ Toán. Hội thi thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng của mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khéo léo, đảm đang trong tề gia, nội trợ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mọi người được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình trong việc cân bằng dinh dưỡng các bữa ăn.

Hoạt động Tết sum vầy đã góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Qua đây, vừa tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắm tình đoàn kết giữa công đoàn viên ở các tổ, vừa thực hiện tốt chương trình phúc lợi cho công đoàn viên, nhằm tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động đón tết trên tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu của cơ quan./.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Đỗ Như Nguyên - CĐCS Trường THPT Lê Hồng Phong

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top